Header Ads

Xu hướng mới
recent

5 lí do khiến iPhone 6s là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

iPhone 6s có một sự hài hòa giữa phần cứng và phần mềm. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc iPhone 6s từng được đánh giá là chiếc smartphone tốt nhất khi mới ra mắt. Hiện nay với sự ra mắt của nhiều dòng smartphone cao cấp và iPhone 7 xuất hiện iPhone 6s sẽ không còn độc tôn là sản phẩm chất lượng nhất. Nhưng với 5 lý do sau đây iPhone 6s vẫn là một sản phẩm rất đáng được chọn.

1. iPhone 6s vẫn đang là mẫu iPhone đang giảm giá










iPhone 6s vẫn là một chiếc Smartphone đáng mua hiện nay

Ngay tại thời điểm hiện tại những tín đồ của táo khuyết muốn sở hữu một chiếc iPhone mới nhất thì không còn lựa chọn nào khác ngoài iPhone 6s. iPhone 7 hơn một tháng nữa mới ra mắt chính thức tại Việt Nam không phải ai cũng có thể đợi đến khi đó vì vậy với những iFan muốn mua điện thoại ngay bây giờ thì iPhone 6s là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.

2. Công nghệ cảm biến độc đáo và đầu tiên trên các thế hệ iPhone
Càng về sau, những phiên bản mới của iPhone 6s càng được nâng cấp và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng và công nghệ cảm biến 3D Touch được xuất hiện lần đầu tiên với khả năng tương tác nhanh, có thể nhận biết được 3 mức độ của lực ấn ngón tay, từ chạm nhẹ cho đến vừa và mạnh, vượt trội hơn so với những dòng điện thoại khác. Đó chính là lý do đặc biệt thứ 3 mà người dùng nên chọn mua iPhone 6s.


Touch ID trên iPhone 6s là một ưu điểm đáng để bạn chọn nó 

Ngoài ra, nhờ công nghệ mới 3D Touch mà iPhone 6s siêu tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn, những ai cần trong tích tắc và nếu ai đã dùng thì chắc chắn sẽ khó quên khi trải nghiệm các sản phẩm thay thế. iPhone 6s đang ngày càng thể hiện được vị thế của mình trong lòng người sử dụng.

3. Màn hình có độ phân giải tuyệt vời


màn hình iPhone 6s cho độ hiển thị cực tốt

Một lý do các bạn nên chọn iPhone 6s đó chính là sức ảnh hưởng của màn hình mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước giống iPhone 6 nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác màu sắc được rực rỡ hơn với công nghệ màn hình LED-backlit IPS LCD, độ phân giải cao, khả năng nhìn góc rộng của máy cũng được cải thiện rất nhiều, với những gì người sử dụng được trải nghiệm từ dòng iPhone 6 trước, chắc chắn sẽ không thất vọng với bản nâng cấp này.

4. Cấu hình cực mạnh so với các iPhone thế hệ khác


Ram 2Gb là một bước tiến tốt trên iPhone 6s​

iPhone 6s được trang bị chip xử lý A9, ram 2Gb. Việc nâng cấp lên ram lên 2Gb là sự chờ đợi từ rất lâu rồi của người sử dụng Apple. Ngoài ra chip xử lý A9 làm tăng hiệu suất hoạt động rất tốt.

5. Camera 12 Mp với chức năng mới Live Photos
Nếu như các phiên bản trước đây của dòng điện thoại iPhone được trang bị camera 1.2MP ở phía trước và 8MP ở phía sau thì phiên bản iPhone 6s đã có bước đột phá ngoạn mục với camera 5MP ở phía trước và camera 12MP ở phía sau. Với chất lượng camera cực tốt như vậy bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo với những khung hình tuyệt đẹp và những thước phim sắc nét sống động nhất.


Live Photos tính năng được đánh giá rất cao trên iPhone 6s​

Ngoài ra, Live Photos là một trong những tính năng thú vị nhất có mặt trên bộ đôi iPhone 6s. Khi bạn chụp một bức ảnh ở chế độ này, máy sẽ tạo ra một bức ảnh động dài 3 giây tương tự như ảnh GIF và kèm theo cả âm thanh để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào sống động hơn bức ảnh tĩnh. Đây cũng chính là lý do thứ 5 nên chọn mua iPhone 6s.

Hiện tại nếu bạn có ý mua một chiếc điện thoại mới thì iPhone 6s là một sản phẩm rất đáng để sở hữu. Với độ nóng của iPhone 7 đang đến rất gần thì iPhone 6s cũng đang có giá rất dễ mua. Vì vậy hiện tại iPhone 6s vẫn là một lựa chọn đáng cho các bạn quan tâm tới.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.