Header Ads

Xu hướng mới
recent

iOS 10 đã bị bẻ khóa trên iPhone 7, bản jailbreak sắp được tung ra

iOS 10 đã bị bẻ khóa trên iPhone 7, bản jailbreak iOS 10 sắp được tung ra 

Luca Tedesco - một hacker, nhà phát triển, nhà nghiên cứu bảo mật người Italy đã bẻ khóa được chiếc iPhone 7 đầu tiên trên thế giới. Tuy người này chưa công bố chính thức cách bẻ khóa iPhone 7 nhưng việc này có thể nói iPhone 7 và ios 10 sẽ sớm có bản Jailbreak.


iPhone 7 đầu tiên đã được bẻ khóa
Trên trang Twitter của mình, ông đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 7 chạy iOS 10 với kho ứng dụng Cydia. Hình ảnh hiển thị một chiếc iPhone 7 bản màu đen mờ chạy iOS 10.0.1, cài đặt phiên bản Cydia 1.1.26.


Hình chụp chiếc iPhone 7 đã có Cydia
Điều này có thể thấy được tin đồn gần đây ios 10 sẽ sớm có bản Jailbreak . Ngoài ra điều này có thể giúp iPhone 7 lock có thể về Việt Nam sớm hơn. Và lần này một chiếc iPhone thế hệ mới được bẻ khóa sớm hơn mọi khi.

Ngoài ra đây sẽ là tin vui cho những ai đang dùng iPhone lock(khóa mạng) đang chạy ios 9.3.4 hoặc 9.3.5 có thể hi vọng rằng thiết bị của họ có thể sớm được jailbreak và fix full các lỗi sử dụng như máy quốc tế.

Đây là thông tin chưa xác định có chính xác hay không và liệu iPhone 7 có dễ dàng bị bẻ khóa như vậy hay không thì ta còn chờ đợi. Nhưng có thể tin rằng ios 10 sẽ có thể Jailbreak trong một ngày không xa.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.