Header Ads

Xu hướng mới
recent

iPhone 7 nhái khác gì hàng chính hãng Apple?

Sau đúng một tháng ra mắt iPhone 7 vẫn chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng iPhone 7 giả đã có mặt trước rồi. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, không sử dụng phần mềm và hệ điều hành bên trong thì nó có thể khiến nhiều người nhầm lẫn vì thiết kế y hệt sản phẩm thật.

iPhone 7 chưa được phân phối chính thức iPhone 7 giả đã có mặt
iPhone 7 giả tại Việt Nam

Thật sự bạn sẽ không tài nào có thể nhìn ra chiếc iPhone 7 giả nếu không sử dụng nó. Không giống những bảng giả gần đây, Bảng iPhone 7 này rất giống với hàng thiệt ngay cả nút home cũng được trang bị cảm ứng như iPhone 7. Ngoài ra những hiển thị trong điện thoại không khác gì ios 10 trên iPhone 7. Cụ thể, iPhone 7 giả vẫn có cụm camera to và lồi, dải ăng-ten được chuyển lên phía cạnh, bỏ jack tai nghe 3,5mm cùng hệ điều hành Android "nhái" iOS.

iPhone 7 chưa được phân phối chính thức iPhone 7 giả đã có mặt - 1
Giao diện cuộc gọi rất giống trên iPhone 

Một chi tiết mà mình đáng khâm phục iPhone 7 giả đó chính là thiết bị này dùng được cổng lightning của Apple có nghĩa thiết bị này có thể được sạc bằng cục sạc của iPhone chính hãng.

iPhone 7 chưa được phân phối chính thức iPhone 7 giả đã có mặt - 2
iPhone 7 nhái dùng cổng lightning giống trên iPhone 7

Hệ điều hành của máy được "nhái" y hệt giao diện của iOS 10, với các widget và nút bấm giống hệt 100%, khiến nhiều người ít am hiểu sâu về công nghệ có thể nhầm lẫn. Tuy vậy, chợ ứng dụng của nó là Google PlayStore, thay vì AppStore như hàng thật.


Điểm dễ nhận diện nhất iPhone 7 dùng CH Play chứ không phải Appstore
Sản phẩm nhái sử dụng chip xử lí của MediaTek và tính năng cảm biến vân tay cũng không hoạt động trơn tru như trên iPhone 7 chính hãng. Nó đang được các cửa hàng tại Việt Nam chào bán với giá rất rẻ, chỉ từ 2,5 triệu đồng.

iPhone 7 chưa được phân phối chính thức iPhone 7 giả đã có mặt - 4
Giao diện ios 10 cũng giống như đúc
Đây là chiếc iPhone 7 giả rất khó nhận ra bằng vẻ bề ngoài, giao diện bên trong cũng rất tính vi vì vậy bạn nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone 7 thì nên đến những cửa hàng uy tín. Còn nếu có ai đó bán những chiếc iPhone 7 giá rẻ thì bạn nên kiểm tra thật kỹ xem xó phải hàng giả trước khi mua nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.