Header Ads

Xu hướng mới
recent

Cách cắt nhạc chuông cho iPhone bằng iTools đơn giản nhất

Việc có một bản nhạc chuông hay theo ý mình không phải nghe những nhạc chuông mặc định trên iPhone là một chuyện không hề đơn giản. Vậy làm thế nào để bạn có một bản nhạc chuông theo ý mình thích trên iPhone. Tạo nhạc chuông miễn phí cho iPhone bằng iTools giúp bạn tạo được nhạc chuông theo ý thích thay nhạc chuông mặc định của máy.


Cách cắt nhạc chuông cho iPhone bằng iTools


Để tạo nhạc chuông miễn phí cho iPhone bằng iTools bạn thao tác theo hướng dẫn:

Đầu tiên bạn tải phần mềm iTools về tại đây. Sau đó chúng ta cài đặt trên máy tính hoặc mac của bạn.

Bước 1.Chọn vào mục Ring Maker để tạo nhạc chuông.


Chọn vào mục Ring Maker để tạo nhạc chuông

Bước 2. Các bạn có thể sử dụng bài hát có sẵn trong iPhone hoặc máy tính, ở đây mình chọn nhạc trong PC nên mình bấm vào From PC.



Chọn From PC

Bước 3. Chọn bài hát > Mở để tiến hành cắt thành đoạn nhạc để làm nhạc chuông.


Chọn bài hát mở để cắt

Bước 4. Chọn thời gian Bắt đầu (Set as start) và Kết thúc (Set as end) của đoạn nhạc chuông > Bấm Save and Import to Device để tiến hành chuyển qua iPhone là xong.



Cắt và lưu bài hát

Để cài đặt bài hát vừa tạo làm nhạc chuông, các bạn vào Cài đặt - Âm thanh - Nhạc chuông.

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể tạo một bài nhạc chuông theo ý thích của mình. ngoài ra bạn cũng không còn phải nhầm lẫn với nhạc chuông iPhone của bạn bè mình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.