Header Ads

Xu hướng mới
recent

Phải làm sao khi iPhone 7 bị lỗi nút home

Một thông tin mới về iPhone 7 về vấn đề khi phím home cảm ứng của iPhone 7 bị lỗi. Hôm nay một chiếc iPhone 7 bị lỗi phím home và một điều bất ngờ đã xảy ra. Khi phím home trên iPhone 7 bị lỗi thiết bị sẽ thông báo cho bạn, đây là điều mà những dòng iPhone trước chưa từng có.

Trên iPhone 7 và iPhone 7 plus là 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple được ra mắt hồi tháng trước. Hai mẫu điện thoại này được thay đổi rất nhiều trong đó phím home vậy lý được bỏ đi và thay bằng phím home cảm ứng. Với phím home mới này theo đánh giá sẽ bền hơn so với trước đây. Nhưng hôm nay trường hợp đầu tiên iPhone 7 bị lỗi phím home.


Thông báo phím home bị lỗi trên iPhone 7 mới nhất

Khi nút home gặp sự cố thì ngay lập tức nền tảng iOS 10 sẽ hiện phím home ảo trên màn hình cùng dòng thông báo “Phím Home cần được sửa chữa. Trong thời gian này, bạn có thể sử dụng phím home ảo dưới đây”.

Tuy nhiên, đó chỉ là cách khắc phục tình thế, nguyên nhân nút home gặp vấn đề chưa được làm rõ, hầu hết những người bị dính có thể khởi động lại máy và hoạt động bình thường. Dẫu vậy, tình trạng trên sẽ tiếp tục xảy ra sau 3-4 lần chạm.

Nguyên nhân có thể do sự xuất hiện của hệ thống cảm ứng lực trên iPhone mới hoạt động không chính xác. Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra nhận định nào về vấn đề này và việc cung cấp nút home ảo chỉ mang ý nghĩa đảm bảo trải nghiệm thông suốt của người dùng trước khi đưa ra cách khắc phục triệt để.

Đây là một lỗi đầu tiên về phím home trên iPhone 7, chúng ta cung chờ xem Apple sẽ làm gì và nguyên nhân gây ra lỗi trên iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.