Header Ads

Xu hướng mới
recent

Cách tắt hiển thị thông tin trên màn hình khóa iPhone 7 chạy iOS 10

iOS 10 được ra mắt để được trang bị trên iPhone 7iPhone 7 plus. Với những tính năng mới nhưng không gây nặng máy cũng như hao pin vì vậy có hơn 2 phần 3 người sử dụng iPhone đang dùng ios 10. Nhưng một điều mà gây phiền phúc cho người dùng trên iOS 10 đó chính là việc thanh thông báo màn hình khóa làm họ có thể bị xem trộm khá nhiều thông tin quan trọng. Vậy ta nên làm gì để tránh bị xem trôm thông tin trên chiếc iPhone đã nâng cấp lên ios 10.

Cách tắt hiển thị thông tin trên màn hình khóa iPhone 7 chạy iOS 10

 1. Ẩn các thông báo trên màn hình khóa


iPhone cho phép bạn thay đổi cách hiển thị thông báo của từng ứng dụng, nếu không thích hiển thị thông báo có tin nhắn mới, hãy vào Cài đặt - Thông báo - Tin nhắn, sau đó chọn và tắt mục Hiển thị trên Màn hình khóa.



Tắt Show on Lock Screen.​

Cách làm này cũng có thể áp dụng với các ứng dụng khác như Facebook Messenger hay Viber, Zalo để có thể bào mật thông tin khi có người khác nhắn tin tới.​

2. Tắt tính năng trả lời tin nhắn từ màn hình khóa




Nếu bạn không muốn bị chọc phá thì nên tắt tính năng trả lới tin nhắn ngay màn hình khóa đi


Việc cho phép trả lời tin nhắn trực tiếp từ màn hình khóa là thảm họa, đặc biệt nếu xung quanh đang có những đứa bạn hay thích phá phách. Vậy nên tốt nhất là hãy tắt nó đi.Vào Cài đặt> Touch ID và Mật khẩu, sau đó tắt tính năng Trả lới bằng tin nhắn đi.

3. Ẩn hết mọi thứ từ màn hình khóa




Ẩn tất cả các thông báo trên màn hình khóa sẽ không hiện gì nữa


Nếu không thích để bất cứ thứ gì trên màn hình khóa, ngay cả Siri, widget, thông báo... tốt nhất bạn nên vào phần Touch ID và mật khẩu như trên rồi lần lượt tắt hết mọi thứ trong mục Allow Access When Locked. Bảo đảm sau thiết lập này, màn hình khóa của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và chẳng còn ai có thể tò mò nhìn trộm nữa.

Đây là những cách giúp chúng ta có thể tránh được sự tò mò hay cố tình muốn xem trộm thông tin cá nhân của mình. Ngoài ra tránh được việc có thể bị kẻ gian lấy những thông tin quan trọng đó vào mục đích xấu. Vì vậy khi bạn đã nâng cấp lên ios 10 thì đừng quên những thao tác này nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.