Header Ads

Xu hướng mới
recent

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone - Mật khẩu giới hạn trên iPhone, iPad do Apple tạo ra nhằm bảo mật thông tin người dùng khi thiết bị lọt vào tay người khác. Mật khẩu giới hạn trên iPhone không cho phép quyền truy cập các tính năng mà người dùng đã cài đặt sẵn, cũng như bảo vệ tài khoản iCloud của bạn. 

Bạn sẽ không thể nào reset được thiết bị cũng như không thể sử dụng các ứng dụng bạn cài đặt khi quên mật khẩu giới hạn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn  lấy lại mật khẩu giới hạn một cách đơn giản.



Cách Lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone một cách đơn giản​


Bước 1: Bạn tải iTunes và iCopybot về máy tính của mình. Tải iTunes, tải iBackupbot.

Bước 2: Kết nối iPhone của bạn với iTunes



Kết nối iTunes để lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone​

Bước 3: Sao lưu lại dữ liệu trên iPhone của bạn


Sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi thực hiện​

Bước 4: Bạn vào iBackupbot truy cập vào tên thiết bị mà bạn muốn lấy lại mật khẩu giới hạn. bạn truy cập vào file hệ thống phần mềm theo đường dẫn sau:"System/Files/HomeDomain/Library/Preferences/" sau đó tìm đến file"com.apple.restrictionspassworld.plist "



Tìm đến file com.apple.restrictionspassworld.plist để lấy dữ liệu ​

Bước 5: Bạn truy cập vào file vừa tìm copy 2 dòng dữ liệu giữa 2 thẻ <data>


Lấy Key và pass để tìm lại mật khẩu giới hạn​

Bước 6: Bạn truy cập vào trang web sau tại đây. Sau đó bạn dán 2 dòng bạn vừa copy vào 2 dòng RestrictionsPasswordKey và RestrictionsPasswordSalt của trang web này.



Sau khi Check Pass và Key phần mềm này sẽ trả về cho bạn 4 số của mật khẩu giới hạn mà bạn cần tìm ​

Bước 7: Sau đó bạn ấn vào nút "Search for code" đợi một thời gian cho phần mềm tìm ra 4 chữ số phù hợp với đoạn mã mà bạn vừa chép vào. Khi dò xong sẽ hiện ra 4 chữ số mật khẩu giới hạn của bạn.

Qua bài viết này bạn xe dễ dàng tìm được mã giới hạn đã mất trên iPhone để có thể dùng là các ứng dụng mà bạn đã cài đặt và có thể reset lại thiết bị như bình thường rồi. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.