Header Ads

Xu hướng mới
recent

Nên mua iPhone 7 xách tay hay chính hãng tại Việt Nam

Nên mua iPhone 7 xách tay hay chính hãng tại Việt Nam - iPhone xách tay và iPhone chính hãng 2 cái tên một chất lượng, khác xuất xứ vậy lựa chọn nào là tốt hơn. Liệu nên chọn giá cả hay chế độ hậu mãi.

Liệu iPhone xách tay có chất lượng như hàng chính hãng


iPhone xách tay và chính hãng bản chất không có gì khác nhau. Chúng chỉ khác nhau về nguồn gốc sản xuất và thị trường phân phối. Có một vài điểm khác nhau giữa chúng là do Apple sản xuất cho những nước khác nhau nên chúng có thể có đặc điểm riêng phù hợp cho từng nước (ví dụ iPhone xách tay Nhật Bản chụp ảnh sẽ có tiếng...).




iPhone 7 xách tay hay iPhone 7 chính hãng luôn là sự lựa chọn khó khăn​

Ngoài ra Iphone 7 xách tay cũng nên phân biệt iPhone 7 Lock (Khóa mạng) hay iPhone 7 quốc tế. Nếu mua nhầm iPhone 7 lock bạn sẽ gặp nhiều phiền phức nếu như bạn không hiểu về nó. Bạn có thể tìm hiểu thêm về iPhone 7 lock.


Giá cả của iPhone 7 xách tay và iPhone 7 chính hãng


Giá thành của iPhone 7 xách tay và iPhone 7 chính hãng chênh lệch nhau theo từng thời điểm. Có những lúc iPhone 7 xách tay và iPhone 7 chính hãng chênh lệch vài triệu đồng là chuyện rất bình thường.




Giá cả luôn là điểm mạnh của iPhone 7 xách tay so với iPhone 7 chính hãng​

Giá rẻ hơn cũng chính là một nguyên nhân mà người Việt Nam dùng hàng xách tay


Chế độ bảo hành


Theo thông tin mới nhất thì hiện nay những iPhone 7 xách tay vẫn sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Đây là thông tin không thể vui hơn với những iFan thích dùng hàng xách tay. Họ sẽ không còn phải lo lắng về việc bỏ gần 20 triệu mua một chiếc iPhone nhưng khó khăn trong việc bảo hành.



iPhone 7 xách tay và iPhone 7 chính hãng cuộc đua về bảo hành​

Với việc bảo hành trên có lẽ máy iPhone 7 xách tay có lợi thế hơn trong cuộc đua với iPhone 7 chính hãng. Vì thế nhà phân phối FPT đã đưa ra những hậu mãi vô cùng hấp dẫn như bảo hành rơi vỡ, vô nước, 1 đổi 1 trong vòng vòng 12 tháng. Đây là động thái tốt để cuộc đua iPhone 7 chính hãng và iPhone 7 xách tay thêm phần kịch tính.

(iPhone 7 chính hãng là do những nhà phân phối lớn của Việt Nam cung cấp như FPT, Viettel, Mobifone , iPhone 7 xách tay do các cửa hàng bán lẻ lớn hoặc nhỏ như Hnam, Bạch Long....)

Mong rằng sau bài so sánh này các bạn có thể bớt phân vân trong việc chọn iPhone 7 xách tay hay iPhone 7 chính hãng sẽ ra mắt vài ngày tới.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.