Header Ads

Xu hướng mới
recent

Hướng dẫn gõ VNI trên iPhone với ứng dụng Laban key

Bàn phím của iPhone khi bạn gõ tiếng Việt mặc định là gõ telex vì bàn phím của iPhone không thể vừa gõ chữ vừa gõ dấu bằng số được. Đây là một bất tiện với một số người dùng iPhone khi họ không thể nào nhớ được các ký tự đánh có dấu vì họ đã quen với các số trên VNI. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một App có thể giúp bạn gõ bàn phím kiểu VNI trên iPhone với ứng dụng Laban key thật dễ dàng.


Hướng dẫn gõ VNI trên iPhone với ứng dụng Laban key 


 Để gõ tiếng Việt có dấu bằng VNI bạn vào Appstore sau đó tải về ứng dụng mang tên Laban key.


Laban key ứng dụng cho phép gõ VNI trên iPhone ​Sau khi tải Laban key về máy, bạn truy cập ứng dụng sau đó vào phần tùy chỉnh. Ở hàng đầu tiên chọn kiểu gõ tiếng Việt sau đó chọn VNI. Sau đó kích hoạt tính năng hàng phím số lên.



Thêm kiểu gõ VNI cho Laban key​Tiếp theo các bạn vào Cài đặt - Cài đặt chung - Bàn phím. Rồi bạn chọn thêm bàn phím - thêm Laban key.


Thêm Laban key vào bàn phím​Lưu ý. Khi sử dụng Laban key bạn cũng có thể chuyển sang bàn phím iPhone mặc định hoặc các ngôn ngữ khác bằng cách ấn biểu tượng quả cầu trên bàn phím nhé.

Đây là một App sẽ giúp các bạn quen gõ VNI có thể thao tác dễ dàng trên iPhone. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các bàn phím để có trải nghiệm thật tốt trên iPhone.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.