Header Ads

Xu hướng mới
recent

Hướng dẫn gửi ảnh từ iPhone qua iPhone với tính năng AirDrop

 Không giống như những điện thoại android khác muốn gữi ảnh từ iPhone sang iPhone không phải ai cũng biết làm. iPhone muốn gửi hình qua iPhone thì 2 thiết bị này phải cùng kết nối một mạng wifi và chạy phiên bản iOS 7 trở lên. Chia sẻ ảnh bằng bluetooth trên iPhone thật sự không đơn giản

Hướng dẫn gửi ảnh từ iPhone qua iPhone với tính năng AirDrop


Bước 1: Bạn kéo từ dưới màn hình lên để vào chế độ trung tâm kiểm soát. Sau đó kích hoạt tính năng AirDrop. iPhone sẽ hỏi bạn chọn chia sẻ thông qua danh bạ hay tất cả mọi người. Bạn sẽ chọn tất cả mọi người để chia sẻ ảnh.



Bật AirDrop trên iPhone​


Bước 2: Để chia sẻ một bức ảnh, bạn chỉ cần truy cập vào thư viện ảnh sau đó chọn một bức ảnh mà bạn muốn chia sẽ cho người khác. Sau đó chọn biểu tượng chia sẻ ở góc trái màn hình.



Chia sẻ ảnh bằng AirDrop


Bước 3: Chọn thiết bị mà bạn muốn gửi ảnh. Lúc này đòi hỏi bạn phải kích hoạt AirDrop và sử dụng chung một mạng wifi, khi đó bạn sẽ thấy xuất hiện những vòng tròn đại diện cho thiết bị kết nối bên dưới hình ảnh được lựa chọn. Và bạn chỉ việc bấm vào biểu tượng đó để bắt đầu gửi file ảnh.




Chọn thiết bị mà bạn muốn gửi ảnh


Bước 4: Một thông báo sẽ hiện ra ở máy bạn vừa chọn gửi và người nhận chỉ cần bấm nút "chấp nhận" để nhận file ảnh được chia sẻ. Sau đó bức ảnh sẽ tự động lưu vào thư viện trên thiết bị người nhận.

Hi vọng với hướng dẫn này bạn có thể gửi ảnh từ iPhone sang iPhone. Giúp bạn có thể chia sẻ ảnh với bạn bè một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.