Header Ads

Xu hướng mới
recent

Cách khắc phục lỗi iPhone dính chế độ tai nghe

iPhone bị chế độ tai nghe phải làm sao là một câu hỏi mà rất nhiều iFan cảm thấy nhức đầu. Chế độ tai nghe làm người dùng không thể nghe bất kỳ âm thanh gì từ máy "trừ khi cắm tai nghe vào", khi gọi điện thoại không thể nghe người bên kia nói gì cả. Những mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn khắc phục sự cố này.

1. Nguyên nhân làm iPhone bị chế độ tai nghe


Phone bị chế độ tai nghe là do khi sử dụng bạn để bụi bẩn, nước rơi vào khe cắm tai nghe. Điều này làm lỗi sự tiếp xúc giữa jack tai nghe và máy hoặc do lỗi phần cứng.


Khe cắm tai nghe bị bẩn, vô nước hoặc bị lỗi khe cắm tai nghe làm máy bị kẹt ở chế độ tai nghe​

2. Cách khắc phục lỗi iPhone bị chế độ tai nghe


Cách 1: Dùng tai nghe cắm vào máy rồi xoay xoay vài lần cho đến khi nào nghe tiếng nhạc ở loa ngoài, nếu vẫn không nghe được làm đi làm lại vài lần kiểm tra thử.

Khe cắm tai nghe bị kẹt lẫy

Cách 2: Nếu vẫn không được bạn thử vệ sinh chân cắm tai nghe xem. Dùng một đầu tăm bông tẩm vào cồn, sau đó lau thật sạch bên trong khe cắm tai nghe sau đó lau lại một lần nữa với tăm bông khô. Sau khi thực hiện xong bạn cắm tai nghe vào sau đó kiểm tra lại xem đã được chưa.



Vệ sinh khe cắm tai nghe 

Cách 3: Đặt lại cài đặt mạng. Vào Cài đặt - Cài đặt chung - Đặt lại - sau đó chọn Đặt lại cài đặt mạng.


Đặt lại cài đặt mạng

Nếu những cách trên vẫn không làm máy thoát khỏi chế độ tai nghe thì bạn nên đem máy đến nơi bảo hành để được kiểm tra phần cứng xem khe cắm tai nghe có bị hư hay không.

Hi vọng với những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn khắc phục lỗi máy bị chế độ tai nghe gây phiền phức cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.