Header Ads

Xu hướng mới
recent

Có nên mua iPhone 6, 6 Plus không vân tay giá rẻ tại Việt Nam

 Đối với những máy iPhone 6 , iPhone 6 plus mất vân tay các bạn phải tìm hiểu cũng như kiểm tra thật kỹ khi mua máy. Để mua được những máy mất vân tay giá rẻ rất đơn giản nhưng kiểm tra được có chất lượng hay không thì đó là một điều rất khó.


iPhone 6 không vân tay giá rẻ và tiềm ẩn nhiều rủi ro

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người bán điện thoại iPhone 6, iPhone 6 plus với giá thành rất rẻ. Có rất nhiều người mua đã sai lầm khi mua những máy như thế này. Với giá thành rẻ nên chất lượng của máy không được đảm bảo, vì những chiếc iPhone mất vân tay như thế này đa số điều là hàng dựng lại để bán của những dân buôn.

1. Vì sao iPhone bị mất vân tay 

Mất vân tay trên iPhone 6 và iPhone 6 plus do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng đa số những chiếc iPhone mất vân tay đầu đã qua sữa chưa nên mới bị mất vân tay.



iPhone bị mất vân tay chắc chắn đã qua sữa chữa và chất lượng không được đảm bảo

Mất vân tay có thể do trong quá trình sửa chữa, thay thế bị đứt cáp Touch ID nên phải thay thế bằng phím home thông thường. Trường hợp tiếp theo có thể là do người sử dụng iPhone bị rớt làm bể nút home phải thay nút home khác nên không thẻ dùng được Touch ID, với những máy do nguyên nhân này thì có thể dùng được vì không ảnh hưởng đến phần cứng bên trong chỉ không thể dùng được TouchID thôi. 

Trường hợp thứ 3 là trường hợp phôt biến nhất, những chiếc iPhone 6, iPhone 6 plus bị rớt cong main, rớt nước, cháy IC sau đó tay buôn thu lại với giá rẻ rồi nấu main lại thay thế linh kiện kém chất lượng rồi bán cho khách hàng. Nguyên nhân cuối cùng là những chiếc iPhone bị iCloud được mở bằng cách thay thế phần cứng làm mất Touch ID của máy.

2. Rủi ro tiềm ẩn khi mua iPhone 6, iPhone 6 plus không vân tay 


Khi bạn mua những chiếc iPhone 6 , iPhone 6 plus không vân tay bạn phải chấp nhận một điều chiếc iPhone của bạn có thể "ra đi" bất kỳ lúc nào, ngoài ra bạn có thể gặp những máy thay linh kiện giá rẻ như màn hình, pin và đặt biệt là Main làm hư hao rất nhanh và tốn rất nhiều chi phí sửa chữa của bạn.


iPhone 6 mất vân tay được bán rất nhiều và giá rất rẻ

3. Có nên mua iPhone 6, 6 Plus không vân tay giá rẻ tại Việt Nam


Nếu muốn mua iPhone không vân tay bạn nên đi cùng một người có thể kiểm tra máy và đặt biệt có thể xem Main có bị tác động hay chưa. Nếu những máy thất sự chỉ hư Touch ID thì vẫn có thể sử dụng được nhưng với những máy do Main thì cam đoan bạn sẽ không dùng được lâu đâu. Ngoài ra nếu muốn mua những máy này thì bạn nên đến những cửa hàng uy tin, có chế độ bảo hành tốt thì sẽ yên tâm hơn.


Bạn có tin rằng một chiếc iPhone 6 mất vân tay giá rẻ nhu thế này không

Khi mua những chiếc iPhone 6/ 6plus mất vân tay bạn phải chấp nhận một điều là chiếc iPhone đó không còn zin nữa và đã sửa chữa ít nhiều. Vì thế mình khuyên các bạn nên tránh những máy này nếu các bạn không rành tránh tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.